Oops! It appears that you have disabled your Javascript. In order for you to see this page as it is meant to appear, we ask that you please re-enable your Javascript!

แปลหนังสือเดินทาง แปลพาสปอร์ต (Passport)

รับแปลพาสปอร์ต (Passport)

รับแปลพาสปอร์ต รับแปลหนังสือเดินทาง รับแปลพาสปอร์ตของชาวต่างชาติเป็นภาษาไทย และแปลพาสปอร์ตจากภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาเกาหลี ภาษาอิตาลี ภาษาลาว ภาษาเขมร ภาษาเวียดนาม แปลเอกสารการแจ้งเกิดบุตร รับรองบุตร นำชื่อบุตรเข้าทะเบียนบ้าน พร้อมประทับตรารับรองเอกสารคำแปลจากทางศูนย์แปล บริการแปลเอกสารราชการ แปลเอกสารวีซ่า แปลเอกสารจดทะเบียนสมรส พร้อมยื่นรับรองเอกสารกงสุล

บริการ รับแปลพาสปอร์ต รับแปลหนังสือเดินทาง และให้บริการแปลเอกสารขอวีซ่า เอกสารแต่งงาน เอกสารจดทะเบียนสมรส เอกสารราชการทุกประเภท ภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษ และภาษาอื่นๆ รวม 8 ภาษา พร้อมรับรองเอกสารจากบริษัท โดยในการแปลเอกสารทุกๆภาษานั้น จะแปลโดยนักแปลที่มีความสามารถในด้านเอกสารวีซ่า เอกสารราชการโดยเฉพาะ เน้นคำแปลที่ถูกต้อง ใช้งานได้จริง และจัดส่งงานตรงกำหนดนัด

วุ้นแปลภาษา.com

ติดต่อใช้บริการแปลพาสปอร์ตได้ทาง

Email: [email protected]

Line Id: woonpasa

ราคาค่าบริการแปลพาสปอร์ต

  • แปลพาสปอร์ต ภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษ300 บาท

  • แปลพาสปอร์ต ทั่วโลกเป็นภาษาไทย300-350 บาท

    แปลพาสปอร์ตเกาหลี เดนมาร์ก ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อิตาลี อังกฤษ อินเดีย ฯ ทุกประเทศทั่วโลกเป็นภาษาไทย

  • ราคาค่าจัดส่ง ems50 บาท

    กรณีให้จัดส่งไปต่างประเทศ ราคาตามไปรษณีย์ไทย

  • ค่าบริการยื่นรับรองเอกสาร กงสุล800 บาท/ท่าน

    ราคาค่ารับรองนี้ ไม่รวม ค่าแปลเอกสาร และค่าธรรมเนียมของกงสุล ฉบับละ 400 บาท

Q จะทราบค่าแปลพาสปอร์ตและเอกสารอื่นๆได้อย่างไร?

A: ลูกค้าถ่ายรูป แสกน หรือส่งไฟล์พาสปอร์ต หนังสือเดินทาง รวมถึงเอกสารอื่นๆทั้งหมดที่ต้องการแปล พร้อมแจ้งคู่ภาษาที่ต้องการแปล (เช่น แปลจากภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษ/แปลจากภาษาไทยเป็นภาษาญี่ปุ่น ภาษาจีน ฯ) กรณีที่ต้องการให้รับรองเอกสารที่กระทรวงด้วย โปรดระบุมาด้วย แล้วส่งมาทาง email: [email protected] หรือทางไลน์ ID: woonpasa เมื่อได้รับไฟล์งานจากลูกค้าแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะรีบแจ้งราคาค่าแปลและระยะเวลาที่ใช้แปลเอกสาร ให้ทราบภายใน 30 นาที (อาจจะนานกว่านี้ กรณีเอกสารมีจำนวนหลายหน้า)

Q ถ้ายังไม่มีเอกสาร จะขอทราบราคาได้ไหม?

A: ทางเจ้าหน้าที่จะไม่สามารถแจ้งราคาค่าแปลใดๆให้ได้ถ้าลูกค้าไม่ได้ส่งรูปหรือไฟล์งานเอกสารทั้งหมดที่ต้องการแปลมาทางเมลหรือไลน์ ทั้งนี้เพื่อป้องกันความเข้าใจผิดและปัญหาอื่นๆที่อาจเกิดขึ้นในภายหลัง โดยถ้าลูกค้ายังไม่มีเอกสารที่จะแปล และต้องการทราบราคาเบื้องต้น สามารถดูได้ตามราคาค่าแปลพาสปอร์ตได้ตามตารางด้านบน

รับแปลพาสปอร์ต จากทุกประเทศทั่วโลกเป็นภาษาไทย

และแปลเป็นภาษาอื่นๆ อีก 8 ภาษา ได้แก่

ภาษาอังกฤษ

แปลพาสปอร์ตเป็นภาษาอังกฤษ

รับแปลพาสปอร์ตและเอกสารราชการ เอกสารขอวีซ่าอื่นๆ เป็นภาษาอังกฤษ แปลพาสปอร์ตชาวอังกฤษ ชาวอเมริกันเป็นภาษาไทย พร้อมรับรองคำแปล

ภาษาญี่ปุ่น

แปลพาสปอร์ตเป็นภาษาญี่ปุ่น

แปลพาสปอร์ต แปลเอกสารแจ้งเกิดเป็นภาษาญี่ปุ่น แปลพาสปอร์ตคนญี่ปุ่นเป็นภาษาไทยและอังกฤษ พร้อมรับรองคำแปลจากบริษัท

ภาษาเขมร-กัมพูชา

แปลพาสปอร์ตคนกัมพูชา

แปลพาสปอร์ตคนกัมพูชา แปลหนังสือเดินทาง แปลเอกสารเข้าเมืองจากภาษากัมพูชาเป็นภาษาไทย พร้อมรับรองคำแปลจากศูนย์แปล

ภาษาอิตาลี

แปลพาสปอร์ตภาษาอิตาลี

รับแปลพาสปอร์ตเป็นภาษาอิตาลี และแปลพาสปอร์ตจากของคนอิตาลีเป็นภาษาไทย แปลเอกสารวีซ่าพร้อมรับรองคำแปล และรับรองกงสุล

ภาษาจีน

แปลพาสปอร์ตเป็นภาษาจีน

แปลพาสปอร์ตเป็นภาษาจีน ทั้งภาษาจีนกลางและภาษาจีนตัวเต็ม แปลพาสปอร์ตคนจีนเป็นภาษาไทย แปลพาสปอร์ตเพื่อใช้ทำนิติกรรมในไทย พร้อมรับรอง

แปลพาสปอร์ตเป็นภาษาเกาหลี

แปลพาสปอร์ตเป็นภาษาเกาหลี และแปลพาสปอร์ตคนเกาหลีเป็นภาษาไทย แปลหนังสือเดินทางคนเกาหลี แปลพร้อมรับรองคำแปลจากบริษัท

ภาษาลาว

แปลพาสปอร์ตเป็นภาษาลาว

รับแปลพาสปอร์ตเป็นภาษาลาว แปลพาสปอร์ตคนลาวเป็นภาษาไทย แปลเอกสารวีซ่า แปลเอกสารแจ้งเกิด แปลเอกสารจดทะเบียนสมรส ลาวเป็นไทย

ภาษาเวียดนาม

แปลพาสปอร์ตภาษาเวียดนาม

แปลพาสปอร์ตเป็นภาษาเวียดนาม แปลพาสปอร์ตคนเวียดนามเป็นภาษาไทย แปลหนังสือเข้าเมือง แปลหนังสือเดินทางเวียดนามเป็นไทย

คำถามที่พบบ่อย F.A.Q :

วุ้นแปลภาษา.com ให้บริการรับแปลพาสปอร์ต แปลหนังสือเดินทาง แปลเอกสารการแจ้งเกิดบุตร แปลเอกสารขอวีซ่า ทุกประเภท โดยรองรับงานแปลถึง 8 ภาษา ซึ่งในแต่ละภาษานั้น ผู้แปลจะเป็นนักแปลที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการแปลเอกสารราชการเหล่านี้โดยเฉพาะ โดยจะมีการใช้คำศัพท์ ใช้ภาษา ที่เป็นทางการ และมีการจัดรูปแบบคำแปลให้ตรงตามต้นฉบับ ทำให้เมื่อแปลออกไปแล้ว ลูกค้าสามารถนำคำแปลไปใช้ที่ต่างประเทศได้จริง โดยเอกสารที่แปลไปจากทางวุ้นแปลภาษา.comนี้ ยังไม่เคยมีลูกค้าแจ้งว่านำไปใช้งานไม่ได้เลยแม้แต่ท่านเดียว

ทั้งในการแปลพาสปอร์ต รวมถึงงานแปลเอกสารราชการ เอกสารสมรส เอกสารวีซ่า อื่นๆนั้น ทางบริษัทจะประทับตรารับรองคำแปลลงในคำแปลให้ทุกฉบับ โดยถ้าต้องการให้รับรองเอกสารกงสุลด้วย ก็จะมีบริการให้ด้วย โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมต่างหาก

ชำระเงินค่าแปลเต็มจำนวนก่อนเริ่มงานแปล – ทางบริษัทไม่ได้รับมัดจำหรือรับเครดิตใดๆ เนื่องจากงานแปลเอกสารเป็นงานเฉพาะบุคคล ถึงแม้ลูกค้าจะวางมัดจำก็ตาม แต่หากแปลเสร็จแล้วลูกค้าไม่มารับเอกสาร หรือไม่จ่ายส่วนที่เหลือ งานที่แปลไปแล้ว ก็จะไม่มีค่าในทันที 

ลูกค้าถ่ายรูป แสกน หรือส่งไฟล์พาสปอร์ต หน้าหนังสือเดินทาง รวมถึงเอกสารอื่นๆที่ต้องการแปล พร้อมแจ้งคู่ภาษาที่ต้องการแปล (เช่นแปลเป็นภาษาอังกฤษ แปลเป็นภาษาญี่ปุ่น แปลเป็นภาษาจีนตัวเต็ม/ตัวย่อ ฯ) ส่งมาให้เราทางอีเมล [email protected] หรือทางไลน์ไอดี woonpasa ทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งราคาค่าแปลพาสปอร์ตรวมถึงเอกสารอื่นๆให้ทราบ โดยลูกค้าสามารถชำระเงินเพื่อเริ่มงานแปลได้ในทันที

จัดส่งให้ทาง EMS หรือขนส่งเอกชน (ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าจัดส่ง) กรณีที่ต้องการให้ส่งไปต่างประเทศ ปกติจะจัดส่งผ่านทาง EMS ไปรษณีย์ไทย ถ้าต้องการให้จัดส่งโดยทางอื่นๆ เช่น dhl fedx สามารถจัดส่งให้ได้ตามที่ตกลงกัน

วุ้นแปลภาษา.com จดทะเบียนในนามบริษัท เค.ไอ.เอ็ม เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย ให้บริการแปลพาสปอร์ต แปลเอกสารวีซ่า แปลเอกสารเพื่อใช้ในการสมรส แจ้งเกิดบุตร โดยให้บริการผ่านทางเว็บไซต์แห่งนี้มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2554 และประกอบธุรกิจแปลเอกสารมาแล้วกว่า 15 ปี ไม่เคยมีประวัติเสียหายในเรื่องโกงเงิน เบี้ยวงานแปล หรือส่งงานแปลคุณภาพแย่ๆให้ลูกค้า เลยแม้แต่ครั้งเดียว ลูกค้าสามารถนำชื่อบริษัท หรือชื่อเว็บไซต์ของเรา ไป search ผ่านทาง google เพื่อให้มั่นใจได้  อีกทั้งค่าใช้จ่ายในการจัดทำเว็บไซต์ขึ้นมา รวมถึงค่าใช้จ่ายในการจัดทำอันดับเว็บไซต์เพื่อให้ติดคำค้นหาใน google เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นเว็บไซต์ของเรา ก็มีค่าใช้จ่ายที่สูงอยู่แล้ว ดังนั้นหากจะให้เราโกงค่าแปลของลูกค้าเพียงไม่กี่บาท และต้องมาเสียชื่อเสียง รวมถึงเสี่ยงมีคดีความอีก หากมองแล้วลูกค้าคงจะทราบดีว่าไม่คุ้มอย่างแน่นอน ท่านสามารถดูตัวอย่างงานแปลของเราได้ตามเมนูด้านบนเพื่อเห็นประวัติการทำงานในบางส่วนของเรา 

มีบริการด้วย : ทางศูนย์แปลวุ้นแปลภาษา มีบริการ รับรองเอกสาร กรมการกงสุล แจ้งวัฒนะ ให้ด้วย โดยจะมีค่าบริการในการยื่น รับรองเอกสาร 800 บาท/1ท่าน (โดยราคาค่าบริการนี้ ไม่รวมถึงค่าแปลเอกสาร กับค่าธรรมเนียมของทางกงสุล ฉบับละ 400 บาท) โดยจะใช้เวลาดำเนินการ 7 วันทำการ ไม่รวมวันหยุดเสาร์อาทิตย์ และวันหยุดราชการ 

** สำหรับการรับรองพาสปอร์ตที่กรมการกงสุลนั้น ท่านจะต้องนำพาสปอร์ตไปให้สถานทูตที่บุคคลนั้นมีสัญชาติอยู่ รับรองสำเนาพาสปอร์ตมาก่อน (เช่น ถ้าเป็นพาสปอร์ตของคนอังกฤษ ก็ต้องไปที่สถานทูตอังกฤษในไทย หรือสถานทูตไทยในอังกฤษ ให้เค้ารับรองมาให้เรียบร้อยก่อน) ทางบริษัทจึงจะนำมาดำเนินการยื่นรับรองที่กงสุลให้ได้ 

กรณีคำแปลพาสปอร์ตหรือเอกสารอื่นๆที่แปลไป มีข้อผิดพลาด ทางบริษัทจะแก้ไขให้จัดส่งเอกสารให้ใหม่โดยเร็ว โดยจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่งให้เฉพาะในประเทศเท่านั้น กรณีให้ส่งไปต่างประเทศจะคิดค่าจัดส่งตามจริง
แต่ถ้าข้อผิดพลาดนั้นๆไม่ได้เกิดจากทางบริษัท เช่น ลูกค้าให้ชื่อสะกดภาษาไทยหรืออังกฤษของบุคคลในเอกสารมาผิด แล้วต้องการแก้ไขในภายหลัง / ต้นฉบับงานเขียนมาผิดแล้วต้องการให้แก้ไขที่คำแปล / ลูกค้าไม่ได้แจ้งชื่อสะกดบุคคลในเอกสารมา แต่ต้องการมาขอแก้ไขในภายหลังจากที่ส่งเอกสารไปแล้ว ฯ กรณีเหล่านี้ จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามจริง

ณ ปัจจุบัน ทางบริษัทยังไม่มีบริการยื่นรับรองพาสปอร์ต/เอกสารอื่นที่สถานทูตโดยจะให้รับรองเอกสารที่กรมการกงสุลเท่านั้น

ลูกค้าต้องสอบถามไปยังสถานทูตในประเทศที่ท่านจะนำเอกสารไปใช้ หรือสอบถามไปยังเขต/อำเภอ ในประเทศไทย ที่ท่านจะนำเอกสารไปใช้ ว่าต้องใช้อะไรบ้าง เพราะว่า ท่านจะได้รับคำตอบที่ถูกต้องที่สุด ไม่ต้องมาเตรียมเอกสารหลายรอบ ท่านสามารถเปิด google แล้วพิมพ์ชื่อสถานทูต หรืออำเภอ หรือเขต ต่างๆ แล้วโทรไปสอบถามได้เลย 

ในการแปลพาสปอร์ต หรือเอกสารราชการอื่นๆ เป็นภาษาอังกฤษนั้น จะใช้เวลาประมาณ 1-2 วัน ตามคิวงานในช่วงนั้นๆ โดยจะแจ้งไปพร้อมกับใบเสนอราคา และในกรณีแปลพาสปอร์ตเป็นภาษาอื่นๆ เช่น ภาษาญี่ปุ่น ภาษาจีน ภาษาเกาหลี ฯ จะใช้เวลาประมาณ 1-3 วัน ซึ่งถ้าลูกค้ามีกำหนดใช้งาน สามารถแจ้งมาพร้อมกับตอนส่งเอกสารมา เพื่อเช็คคิวงานได้เลย

 

เอกสารอื่นๆที่ให้บริการรับแปล

1.แปลเอกสารขอวีซ่าทุกประเภท   แปลเอกสารขอวีซ่าทุกชนิด เช่น แปลบัตรประชาชน แปลคำขอมีบัตรประชาชน ต่ออายุบัตรประชาชน แปลใบสูติบัตร แปลใบเกิด (ทร.1) (ทร.19) แปลหนังสือสำคัญการเปลี่ยนชื่อ (ช.3) แปลหนังสือสำคัญการเปลี่ยนนามสกุล (ช.4) แปลทะเบียนบ้าน (ทร.14) แปลสำเนาทะเบียนบ้าน (ฉบับเจ้าบ้าน) (ทร.14/1) (ทร.14/2) แปลแบบรับรองรายการทะเบียนราษฏร แปลใบมรณบัตร (ทร.4) (ทร.20) แปลหนังสือรับรองความเป็นบุคคลเดียวกัน แปลหนังสือรับรองสถานที่เกิด แปลหนังสือเดินทาง พาสปอร์ต

2. แปลเอกสารแต่งงาน เอกสารแจ้งเกิดบุตร เอกสารจดทะเบียนสมรส แปลเอกสารที่ใช้ในการจดทะเบียนสมรสแปลทะเบียนฐานะแห่งครอบครัว (คร.22)  แปลทะเบียนสมรส (คร.2) แปลใบสำคัญการสมรส (คร.3) แปลใบสำคัญการหย่า (คร.7) แปลหนังสือรับรองความเป็นโสดจากการหย่า แปลหนังสือรับรองการปกครองบุตร แปลหนังสือรับรองความประพฤติ แปลทะเบียนการรับรองบุตรบุญธรรม (คร.14) แปลหนังสือรับรองทะเบียนฐานะแห่งครอบครัว พร้อมรับรองคำแปลจากบริษัท

3. แปลเอกสารการศึกษา แปลหนังสือรับรองจบการศึกษา แปลใบเกรด Transcript แปลใบประกาศนีบัตร ระดับมัธยม และระดับมหาวิทยาลัย ปริญญาตรี ปริญญาโท ปริญญาเอก แปลใบรับรองการผ่านการฝึกงาน แปลหนังสือรับรองการทำงาน แปลใบรับรองจบการศึกษา แปลใบผ่านการเกณฑ์ทหาร (ส.ด.43)

4. แปลเอกสารบริษัท แปลหนังสือรับรองบริษัท แปลใบมอบอำนาจ แปลใบจดทะเบียนการค้า รับแปลหนังสือจดทะเบียนบริษัท แปลหนังสือจดทะเบียนห้างหุ้นส่วน แปลใบรับรองการเสียภาษี รับแปลใบเสนอราคา แปลงบดุล รับแปลหนังสือบริคณห์สนธิ

5. แปลเอกสารราชการอื่นๆ แปลใบขับขี่ รับแปลคู่มือจดทะเบียนรถยนต์ รับแปลทะเบียนรถ แปลสิทธิบัตร รับแปลทะเบียนการค้า

6. แปลจดหมาย แปลจดหมายทุกประเภท เช่น จดหมายธุรกิจ แปลจดหมายขอวีซ่า แปลจดหมายเชิญแปลจดหมายแนะนำตัว  แปลจดหมายเป็นภาษาต่างๆรวม 7 ภาษา อังกฤษ ญี่ปุ่น จีน เกาหลี กัมพูชา ลาว เวียดนาม 

7. แปลเมนูอาหาร แปลเว็บไซต์ แปลเมนูอาหารหรือเว็บไซต์ สำหรับจัดทำเว็บไซต์หลายภาษา แปลเมนูอาหารเป็นภาษาญี่ปุ่น ภาษาจีน เกาหลี ลาว เขมร ฯ

8. แปลบทคัดย่อ แปลบทความ งานวิจัย แปลบทคัดย่อจากภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษ  แปลงานสำหรับนักศึกษา แปลเอกสารด่วน จัดส่งงานได้รวดเร็ว ราคาไม่แพง

ความรู้เกี่ยวกับพาสปอร์ต

Q: พาสปอร์ต กับ วีซ่า ต่างกันยังไง?
A: พาสปอร์ต (Passport) หรือหนังสือเดินทาง เปรียบเสมือนกับบัตรประชาชนสากล ที่สามารถใช้ได้ทั่วโลก ในพาสปอร์ตจะมีการบันทึกการเดินทางเข้าออกประเทศต่างๆ ของบุคคลผู้เป็นเจ้าของพาสปอร์ตอีกด้วย
ส่วนวีซ่า (VISA) มาจากภาษาละติน แปลว่า เอกสารที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว ซึ่งวีซ่าในความหมายของมันก็คือ เป็นเอกสารที่ประเทศใดประเทศหนึ่งได้ออกให้บุคคลใดๆ เพื่อเป็นอนุญาตให้บุคคลต่างด้าวนั้นๆ สามารถเดินทางเข้าสู่ประเทศของตนได้ โดยจะมีช่วงระยะเวลาและจุดประสงค์ที่เข้าเมืองระบุไว้ด้วย โดยวีซ่าจะใช้แสดงต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง ในตอนที่เราเดินทางเข้าประเทศนั้นๆ

Q: พาสปอร์ตมีอายุกี่ปี

พาสปอร์ตหรือหนังสือเดินทางสำหรับบุคคลธรรมดา (หน้าปกจะเป็นสีเลือดหมู) ที่เราใช้ๆกันอยู่นั้น จะมีอายุไม่เกิน 5 ปี นับแต่วันที่ออก

Q: มีประเทศไหนบ้าง ที่มีแค่พาสปอร์ตก็ไปเที่ยวได้แล้ว

ปกติในการจะเข้าออกประเทศใดๆนั้น จะต้องขอทำวีซ่าเพื่อเข้าประเทศนั้นๆด้วย แต่จะมีบางประเทศที่สามารถใช้พาสปอร์ตของไทยเล่มเดียว เดินทางเข้าประเทศได้เลย เช่น อาร์เจนตินา บาห์เรน บราซิล ฮ่องกงอินโดนีเซีย เกาหลีใต้ ลาว มาเก๊า ฮ่องกง มาเลเซีย มัลดีฟส์ เปรู ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ แอฟริกาใต้เวียดนาม ญี่ปุ่น ซึ่งแต่ละประเทศจะมีข้อกำหนดและระยะเวลาในการเข้าประเทศแตกต่างกันไป เช่น 15 วัน 21 วัน 30 วัน ทั้งนี้ต้องสอบถามไปยังสถานทูตนั้นๆ เพื่อทราบข้อมูลที่แน่นอนอีกครั้ง